Cá Chình Kabayaki

30/03/2024

Từ xưa đến nay, Cá Chình luôn được coi là thánh phẩm bồi bổ cơ thể, Cá Chình có nguồn dinh dưỡng phong phú gồm: protein, canxi, axit béo không no, vitamin A, E và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, cung cấp các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Không chỉ có vậy, ăn Cá Chình còn có thể giúp phục hồi tinh thần và tăng cường thể lực, để tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho những người bận rộn như bạn!

 

 

QUÁ TRÌNH TRƯỞNG THÀNH CỦA CÁ CHÌNH

Cá Chình sinh trưởng ở vùng sông ngòi nước ngọt, đến mùa hè sẽ bắt đầu di cư từ sông ra biển, đến vùng biển sâu cách xa vài nghìn km để đẻ trứng, thời kỳ sinh sản của Cá Chình trong khoảng mùa Xuân, mùa Hè. Sau khi đẻ trứng, trứng Cá Chình nở thành cá con sẽ di chuyển về vùng bờ, trải qua 4 giai đoạn phát triển gồm thời kỳ cá ốt vảy nhỏ (hình lá liễu), thời kỳ Cá Chình trắng (trong suốt), thời kỳ Cá Chình chuyển màu vàng, và thời kỳ Cá Chình chuyển màu bạc.

Nuôi Cá Chình là ngành nghề tương đối quan trọng. Việc sinh sản và ươm giống nhân tạo Cá Chình hàng loạt đến nay vẫn chưa thành công, phải hoàn toàn phụ thuộc vào việc đánh bắt tự nhiên, vì thế hàng năm từ tháng 12 đến tháng 2 âm lịch, trên các bờ biển ta có thể thấy cảnh đánh bắt Cá Chình nhộn nhịp của ngư dân, vì lượng đánh bắt cá được ít, mà giá thành lại cao nên Cá Chình giống còn được gọi là “vàng mềm” hay “vàng trong nước”.

 

 

Cá Chình Cắt Miếng

Được làm ra dành riêng cho cá nhân và gia đình, lựa chọn cá chình nướng 5P của Bình Vinh để cắt miếng, mùi thơm hấp dẫn, hương vị tinh tế, là món điểm tâm không thể thiếu trên bàn ăn của mỗi gia đình, dễ dàng chế biến, khiến bạn cũng có thể dễ dàng trở thành đầu bếp.

 

Sushi Cá Chình

Kế thừa tay nghề từ bậc thầy Nhật Bản, mỗi một người đều có tay nghề thủ công lão luyện, cá chình nướng hòa quyện nước chấm kết hợp với cơm dẻo sushi cao cấp, cần thêm một vài nguyên liệu như gừng để tạo nên cảm giác như món ăn chính thống của Nhật, cảm giác tan chảy trong miệng, mùi vị đủ đầy.

Cơm Dẻo Cá Chình

Cá chình nướng của Bình Vinh nhất định phải dùng vào bữa cơm đoàn viên ngày Tết, kết hợp cùng nhau, năm nào cũng dư dả, đoàn viên gặp gỡ, phù hợp để làm món ăn trong ngày lễ Tết, tận hưởng hương vị đoàn viên trong từng món ăn.

Cá Chình Xiên Nướng

Mềm dai ngon ngọt, mỗi một xiên đều được lựa chọn cẩn thận, cá chình nướng xiên luôn là hương vị chủ chốt, hương thơm lôi cuốn, mỹ vị nướng bằng than, tuyệt đối là lựa chọn số một cho món nướng.

 

Công ty Bình Vinh được  thành  lập  vào  năm 1970, là  thương  hiệu  tiên phong trong lĩnh vực sản  xuất Cá Chình. Với  quy  trình  sản  xuất nghiêm ngặt, sản phẩm Cá Chình Kabayaki  của  chúng  tôi  không  ngừng  đáp ứng  yêu  cầu  về  vị  giác  mà  còn  đảm  bảo  an  toàn  sức  khỏe  của  khách  hàng. Qua  hơn 45 năm  xây dựng  và  phát  triển, đến  nay  thương hiệu  Bình Vinh  đã  nổi  tiếng  khắp  trong  và  ngoài  nước.

 

CÁC CHỨNG NHẬN VÀ GIẢI THƯỞNG:

 

  • Giải thưởng sản phẩm Bình Đông năm 2010
  • Cúp lưu niệm Bình Đông năm 2010
  • Nhận giải thưởng hàng thủy sản Hải Yến liên tiếp từ năm 2010 - 2015

 

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3