Nên Tặng Gì Cho Khách Hàng, Người Thân, Bạn Bè Vào Dịp Tết?

30/03/2024

Ngày tết Âm Lịch, hay tết Ta theo cách nói thông dụng của nhiều người đang đến rất gần, bạn đã chọn được món quà nào cho khách hàng, người thân, bạn bè chưa? Một món quà ngọt ngào, đặc biệt mà lại ý nghĩa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua các loại bánh Mochi nhé. Chiếc bánh dẻo mịn, gói gọn bên trong biết bao tinh hoa ẩm thực cùng ý nghĩa ấm áp, hương vị độc đáo, chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý để làm quà tặng.

Bạn có biết bánh Mochi có rất là nhiều loại lắm đấy, vì vậy sau đây Bình Vinh xin giới thiệu đến bạn một số món bánh Mochi đặc sắc. Hơn nữa, Tết Mậu Tuất 2018 cũng đang đến gần, và bánh Mochi cũng là một món bánh truyền thống vào đầu năm mới nên các bạn có thể biết thêm một số thông tin khá thú vị.

 

1. Mochi Tuyết Thiên Sứ

 

 

Đây là một loại bánh Mochi được tạo ra từ những thành phần tự nhiên: bột gạo hảo hạng tạo nên một lớp vỏ bánh Mochi trắng mềm, dai dẻo,  bao phủ bên ngoài nhân bánh ngọt, bên trong là lớp bánh bông lan kết hợp cùng kem tươi hương vị trái cây  với nhiều mùi vị đa dạng: dâu, thơm, môn, dừa.

Thông thường, bánh mochi sẽ đông cứng lại mỗi khi để trong tủ lạnh. Vì thế, loại bánh Mochi Tuyết Thiên Sứ với công thức chế tạo đặc biệt, chiếc bánh mochi có lớp áo ngoài rất mịn màng và hấp dẫn dù có được cho vào bên trong tủ lạnh.

Nếu ai đã dùng qua bánh Mochi Tuyết Thiên Sứ dù chỉ một lần thì sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác hơi lạnh toát ra từ bánh, lớp bông lan mềm mịn tan ngay trong miệng, hương trái cùng với lớp kem béo ngậy, cảm giác như những  viên tuyết lạnh mùa đông, mang lại cảm giác mát lạnh, thanh khiết, thú vị.

 

2. Mochi Sầu Riêng

 

 

Nhỏ nhắn xinh xắn, vỏ ngoài tinh tế thơm mềm vừa miệng, kết hợp với nhân sầu riêng tự nhiên bên trong, chiếc bánh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang hương vị độc đáo mà ít loại bánh nào có được.

Bánh Mochi Sầu Riêng là một loại bánh được thực hiện rất công phu, vỏ bánh mochi dẻo mịn, mềm mát, phần nhân bánh lại chứa đựng một bất ngờ vô cùng thú vị, với vị sầu riêng thơm lừng, ngọt ngào và béo ngậy khiến cho hương vị của bánh trở nên cực kỳ độc lạ và hấp dẫn, ngon ngọt kích thích vị giác..!

 

3. Mochi Môn Dừa

 

 

Vỏ ngoài thơm nức của những sợi dừa tự nhiên, kết hợp với nhân khoai môn thơm ngon, ngọt mà không ngấy. Bánh mochi vị môn dừa trắng ngần tinh khôi, vỏ bánh mềm dẻo, được phủ một lớp cơm dừa thơm ngậy mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh thoát, hấp dẫn…

Bánh Mochi Môn Dừa không những thơm ngon mà còn rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em.  

  

4. Mochi Mè Đen

 

 

Được phủ bằng lớp mè giàu dinh dưỡng ở ngoài vỏ bánh với nhân mè đen tự nhiên dậy mùi thơm quyến rũ và ngọt dịu, Vỏ bánh mềm mại hòa quyện cùng lớp nhân mè đen giàu dinh dưỡng, tuy dẻo mềm nhưng bánh không gây dính tay khi ăn nhờ lớp áo hạt mè đen, trắng bên ngoài. Bánh Mochi Mè Đen của Lafeve được đóng hộp đẹp mắt, sang trọng. Với sản phẩm này, bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng cho những người thân yêu của mình những dịp đặc biệt như ngày Tết, lễ Vu lan, Tết Trung thu...

 

5. Mochi Phúc Thọ Mãn Đường

 

 

Khẩu cảm độc đáo của vỏ bánh Mochi dẻo mềm kết hợp với nhân đậu đỏ tạo nên vị ngọt hấp dẫn, hương vị thời thượng, với thành phần nguyên liệu tự nhiên, cung cấp năng lượng, protein tốt cho sức khỏe.

Bánh Mochi Phúc Thọ Mãn Đường đậm đà ý vị tâm linh, tượng trưng cho sự thuận lợi, may mắn, trường tồn. Như một lời chúc đem lại nguồn phúc khí mới cho công danh, sự nghiệp của mỗi người, cho sắc đẹp viên mãn cuộc sống.

 

Tặng quà, đó không chỉ là lễ – nghĩa, mà hơn thế nữa, nó là sự quan tâm chân tình, là sự sẻ chia yêu thương. Món quà không nằm ở trị giá, mà nó mang giá trị tâm huyết từ người mang tặng. Quan tâm, tinh tế sẽ là những gì người nhận quà sẽ nghĩa về bạn khi nhận được món quà ý nghĩa, thiết thực và vô cùng ngọt ngào!

Nếu các bạn vẫn đang đau đầu nghĩ xem nên tặng quà gì cho khách hàng, bạn bè, người thân dịp Tết này thì hãy nhấc máy gọi ngay đến +84 28 3796 2888 để được tư vấn nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn!

Đừng quên đặt ngay những hộp bánh Mochi để thưởng thức cùng tách trà nóng, cảm nhận cái Tết  Truyền Thống đang tới rất gần nhé ❤

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3