Bánh Môn Tơ Vàng - Sự kết hợp vô cùng mới mẻ!

30/03/2024

Khoai môn và mì sợi, đã bao giờ bạn suy nghĩ đến sự kết hợp tuyệt vời này? Bánh môn tơ vàng được tạo ra từ sự kết hợp của lớp mì sợi bên ngoài giòn thơm sau khi chiên hòa quyện cùng với  bên trong là phần nhân dẻo mềm mịn, được điểm xuyến thêm những hạt môn ngọt bùi đã qua tuyển chọn kỹ càng, đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao.

 

 

Đột phá với lớp vỏ bánh truyền thống và việc sử dụng sợi mì chất lượng cao, sau khi chiên sẽ có màu vàng ươm, lớp vỏ giòn bên ngoài kết hợp với khoai môn thơm mịn, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, hương thơm ngây ngất.

 

 

Bên cạnh đó bánh còn kèm theo hương môn nồng nàn lan tỏa, tất cả hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên sản phẩm khiến bạn khó có thể cưỡng lại khi ăn. Những sợi mì vàng óng bên ngoài chính là điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm Môn Tơ Vàng.

 

 

Bánh Môn Tơ Vàng  không chỉ đơn thuần là món ăn mỹ vị mà còn mang nhiều ý nghĩa thiết thực, vừa thể hiện tình yêu thương, vừa làm ấm lòng người được tặng. Mỗi chiếc bánh sẽ là một món quà mà chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn, những người thân, bạn bè và gia đình của bạn.

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3