Bánh Trung Thu Dành Cho Thiếu Nhi

30/03/2024

Hiện nay trên thị trường bánh trung thu rất đa dạng phong phú, song chắc hẳn các bạn đang thắc mắc về loại bánh nào dành cho thiếu nhi?

Lafeve bật mí với các bạn một số dòng bánh dành cho thiếu nhi với các kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn, cực kỳ bắt mắt và dễ thương, hãy dành tặng món quà bất ngờ này để thể hiện sự yêu thương dành cho bé nhé!

 

1. Bánh Đào Sơn

Đón trung thu ấm áp tươi vui với Những chiếc bánh Lafeve hình chú thỏ ngọc, ngọc châu sa nhỏ nhỏ xinh xinh, dễ thương với sắc thái tươi vui, bắt mắt, đáng yêu đến nỗi không nỡ ăn, sẽ là món quà bất ngờ và đầy thú vị của các bé nhân dịp trung thu sắp tới.

 

 

3. Bánh Xốp Lafeve

Dòng bánh xốp của lafeve với 3 hương vị : Trà xanh, Trứng, Khoai Môn.

Màu sắc vui tươi tinh nghịch, lớp vỏ giòn xốp lạ lạ với mùi thơm khó cưỡng.

 

 

4. Bánh Tô

Hương vị đa dạng : Xoài, Dưa Lưới, Nam Việt Quất, Thơm

Lớp vỏ ngoài giòn kết hợp với nhân trong đa dạng, hương thơm của dứa, vị ngọt thơm của nam việt quất, hay chút thanh mát của dưa lưới .. tạo nên món bánh bắt mắt với hương thị đậm đà, đặc trưng, chắc chắn các bé sẽ cực thích với những hương vị này.

 

 

5. Bánh Lafeve Lưu Sa

Đặc trưng của dòng bánh lưu sa này là lớp vỏ ngoài cực mềm mại, mang mùi vị ngọt ngào, cùng phần nhân tan chảy, béo nguậy bên trong, tạo nên những chiếc bánh trung thu Lưu Sa độc đáo, đậm đà hương vị, không thể cưỡng lại!  Bánh có nhiều hương vị mới lạ như sầu riêng lưu sa, sô cô la lưu sa, kim sa, cà phê lưu sa... đa dạng lựa chọn đảm bảo các bé sẽ thích mê!

 

 

Lafeve hy vọng sẽ mang cho bé những khoảng kí ức tuổi thơ đầy hạnh phúc cùng với một mùa tết trung thu ấm áp tình thân!

 

Liên hệ vào số +84 28 3796 2888 # 25 để đặt bánh!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3