Bánh Trung Thu Giá Sỉ

17/09/2020

LAFEVE là thương hiệu bánh trung thu chính hãng của CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM BÌNH VINH , trực thuộc TẬP ĐOÀN PINGROUN của Đài Loan với 48 năm kinh nghiệm, được xem là một trong những nhà sản xuất trực tiếp và phân phối sản phẩm Bánh trung thu có uy tín và chất lượng hàng đầu.

 

Với dòng bánh chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, đậm đà hương vị truyền thống của người Hoa, được sản xuất theo tiêu chí giảm ngọt, ít béo, phù hợp với khẩu vị của người Việt và tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Thiết kế hộp sang trọng cùng với tên gọi ý nghĩa đặc trưng theo từng lễ hộp, Với Lafeve, bạn không chỉ trao tặng những chiếc bánh trung thu thông thường, mà là còn gửi đến người nhận cả sức khỏe, thể hiện sự quan tâm chân thành đối với họ.

Hiện sản phẩm của Bình Vinh được phân phối tại các Đại Lý trên toàn quốc, cùng với hệ thống Siêu Thị Aeon Citimart, hệ thống siêu thị Aeon Mall, Parkson Hùng Vương, SC VivoCity, Vạn Hạnh MaLL, Emart Gò Vấp..

 

 

Bảng giá Bánh trung thu Lafeve 2019 – Xem Tại đây

 


Để đồng hành cùng với mọi gia đình trong dịp tết trung thu công ty Bình Vinh đã mang đến những bộ sản phẩm Bánh trung thu  hảo hạng cao cấp phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, sở thích, với mức giá cả phù hợp phải chăng tốt nhất thị trường.

 


“ Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!”

 

Chi Tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM BÌNH VINH
  • Địa Chỉ: Lô C4-5 Đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.
  • ĐT: +84 28 3796 2888 Line 3 - Fax: +84 28 3796 2999
  • Web: http://binhvinhsaigon.com.vn/
  • Email: prs@pingroun.com.vn
Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3