Bánh Tuyết Thiên Sứ Mát Lạnh - Cực Mát Cực Ngon!

30/07/2022

 

Thay đổi khẩu vị với Bánh Tuyết Thiên Sứ  mát lạnh, vỏ bánh Mochi trắng mềm, dai dẻo mà không dính răng, nhân kem tươi bao phủ trái cây cùng với lớp bánh bông lan mềm mại, khi ăn mềm tan trong miệng với vị ngọt dịu nhẹ nhàng và thơm ngậy. Thưởng thức bánh để  cảm nhận từng viên tuyết lạnh mùa đông, mang lại cảm giác mát lạnh, thanh khiết, hương thơm sẽ làm bạn bị mê mẩn mãi không thôi.

 

 

Hiện nay, Bánh Tuyết Thiên Sứ cũng đang làm mưa làm gió trong giới trẻ bởi sự mới mẻ, nhà nhà người người ai cũng thích hương vị và sự đặc biệt của chiếc bánh này mang lại, nếu bạn đã dùng qua bánh tuyết thiên sứ dù chỉ một lần thì sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác hơi lạnh toát ra từ bánh, lớp bông lan mềm mịn tan ngay trong miệng. Bạn ắt hẳn sẽ cảm nhận được hương trái cây thắm đượm nơi đầu lưỡi cùng với lớp kem béo ngậy tạo nên một cảm giác thư thái lan tỏa trong bạn.

 

 

Bánh được tạo ra từ những thành phần tự nhiên: bột gạo hảo hạng bao phủ bên ngoài nhân bánh ngọt, bên trong là lớp bánh bông lan kết hợp cùng kem tươi hương vị trái cây  với nhiều mùi vị đa dạng..

 

 

Giờ đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm Bánh Tuyết Thiên Sứ của chúng tôi. Với 4 mùi vị: Dâu, dừa, thơm, khoai môn.

 

 

 

Cách dùng bánh rất đơn giản: Lấy bánh từ tủ đông, sau đó để rã đông tự nhiên 5 – 10 phút rồi sử dụng trực tiếp.

 

 

Bánh Tuyết Thiên Sứ là món bánh độc quyền của thương hiệu Bình Vinh, được dùng làm món tráng miệng trong các buổi ăn, buổi tiệc, tiệc cưới tại nhà hay tại các nhà hàng tiệc cưới sang trọng, buffet,Tiệc Sinh Nhật & các tiệc nhẹ trong gia đình chuổi thức ăn nhanh, quán ăn vặt hoặc làm quà biếu người thân hoặc bạn bè.

Những ngày hè nóng bức bạn chỉ muốn ăn những món mát lạnh dễ chịu, để đổi vị cho cả nhà bạn có thể thử món Bánh tuyết thiên sứ.

Bạn chỉ cần đặt hàng trực tiếp tại website hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi +84 28 3796 2888 - Ext:25 là bạn có thể sở hữu ngay món bánh cực kỳ ngon cùng với những người thân yêu của mình.

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3