Món Tráng Miệng Ngon Cho Tiệc Cưới

30/03/2024

Bạn đang thắc mắc về việc chọn món tráng miệng cho tiệc cưới?

Món Tráng miệng là món không thể thiếu trong thực đơn tiệc cưới . Một đám cưới hiện đại ngoài việc đầu tư vào chủ đề cưới, hoa trang trí, màu sắc thì thực đơn tiệc cưới cũng cần một sự quan tâm nhất định. Một món tráng miệng vừa ngon vừa đẹp mắt và tốt cho sức khỏe, vừa có thể được dùng như món quà cảm ơn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời. Sau đây Bình Vinh gợi ý bạn một vài món tráng miệng ngon và lạ mắt, hấp dẫn để bạn tham khảo nhé:

 

Bánh Tuyết Thiên Sứ

 

 

Với vỏ bánh Mochi trắng mềm, dai dẻo mà không dính răng, nhân kem tươi bao phủ trái cây cùng với lớp bánh bông lan mềm mại, khi ăn có cảm giác mềm tan trong miệng với vị ngọt dịu nhẹ nhàng và thơm ngậy.

Bánh Tuyết Thiên Sứ với  4 khẩu vị đa dạng: Dâu, Thơm, Khoai Môn, Dừa, dễ dàng bảo quản, đóng gói tiện lợi, vị ngọt nhẹ khiến người ăn không có cảm giác ngán. Trong tiệc cưới, với một đĩa bánh trắng ngần, ngòn ngọt, thơm thơm, sẽ đọng lại trong lòng thực khách không nguôi.

 

Bánh Dừa Tuyết

 

 

Bánh được tạo ra bắt nguồn từ ý tưởng của bánh mochi truyền thống của Nhật bản. Sự phối hợp mới lạ của nhân đậu đỏ nồng nàn cùng nhân đậu xanh béo ngọt, hòa quyện cùng lớp da trắng dai dai, mềm thơm, phủ bên ngoài là lớp dừa sấy vàng thơm trộn lẫn cùng những hạt mè giòn tan, Bánh dừa tuyết hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng cảm nhận tươi mới, mát lạnh, khẩu vị ngon tuyệt và sự tiện lợi khi sử dụng.

 

Bánh Nón

 

 

 

Những chiếc bánh hình chiếc nón xinh xinh giòn giòn và thơm lừng sẽ làm hài lòng khách mời của bạn. Bánh Nón không chỉ có vẻ ngoài vô cùng lạ mắt  hấp dẫn mà còn rất ngon miệng, vỏ bánh giòn, nhân trong là sự hòa quyện của chả cá và tôm tạo thành món ăn ngon, đẹp mắt,  một sự lựa chọn khác cho quà cảm ơn khách mời.

Một chút lựa chọn tinh tế, đổi mới với những món tráng miệng lạ mắt, hấp dẫn, không chỉ giúp bữa tiệc hoàn hảo hơn, mà còn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng thực khách!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3