Trung thu 2020: Chú trọng chất lượng do ảnh hưởng COVID-19

17/09/2020

Lại một mùa Trung thu sắp đến, nhiều chuyên gia nhận định thị trường bánh trung thu năm nay sẽ không ồ ạt mà chọn lọc chất lượng chỉnh chu hơn.

Trung thu 2020: Chú trọng chất lượng do ảnh hưởng COVID-19 - Ảnh 1.

 

Thị trường bánh trung thu năm nay vẫn nhộn nhịp, đa dạng nhiều mẫu mã

Thị trường vẫn chịu ảnh hưởng do dịch bệnh

Dù dịch Covid-19 được kiểm soát ổn định nhưng dư âm với nền kinh tế vẫn nặng nề, kéo theo nhiều thay đổi trên thị trường bánh trung thu năm nay. Trước hậu quả đại dịch, người dân coi trọng sức khỏe hơn, đòi hỏi thực phẩm hàng ngày phải đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.

Do đó, đối với bánh trung thu, khách hàng cũng đang có xu hướng tìm kiếm những dòng bánh phù hợp với nhu cầu này.

Tín hiệu này được dự đoán sẽ tạo ra một cú hích cho thị trường bánh trung thu 2020. Cụ thể, sản phẩm sẽ được chú trọng nhiều hơn về chất lượng, chọn lọc hơn. Ngoài ra, những dòng bánh kém chất lượng, sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc sẽ khó có chỗ đứng trên thị trường năm nay.

Hiện tại, những dòng bánh trung thu nguyên liệu tự nhiên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng do không sử dụng chất bảo quản, nguyên liệu tươi ngon và hương vị đa dạng.

Chính vì vậy, càng nhiều người mong muốn được thưởng thức bánh không có chất bảo quản. Do đó, bên cạnh những người làm bánh thủ công (handmade) thì nhiều thương hiệu lớn cũng có khả năng sẽ tham gia để mang đến sản phẩm bánh chất lượng cao với hương vị mới lạ.

Lafeve - Món quà tinh tế cho trung thu trọn vẹn

Lafeve luôn tâm niệm mỗi chiếc bánh đều cần được chăm chút đến từng chi tiết, từng nguyên liệu để hương vị trọn vẹn đúng với ý nghĩa sum vầy của tết Trung thu.

Chính vì vậy, trong năm 2020 đầy biến động, Lafeve lại càng khao khát mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để Trung thu năm nay thực sự là những phút giây bình yên, ấm áp của mỗi người bên gia đình thân yêu.

 

Trung thu 2020: Chú trọng chất lượng do ảnh hưởng COVID-19 - Ảnh 2.

 

Bánh trung thu Lafeve - Món quà thượng hạng của sự tinh tế

Cùng hương vị truyền thống, Lafeve đưa những nguyên liệu độc đáo khác vào sản phẩm để chinh phục khẩu vị khách hàng hiện đại. Đó có thể là bánh phô mai Pháp quyện vị ngọt ngào của dâu tây, chua nhẹ của việt quất hay cảm giác hoài cổ ùa về khi nếm thử vị bánh thập cẩm quen thuộc hoặc cảm nhận nhân bánh Lưu Sa tan chảy trong miệng.

Dù là dòng bánh nào, Lafeve cũng không sử dụng chất bảo quản có hại, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Sự sáng tạo của Lafeve thổi vào từng chiếc bánh, tạo ra những dòng bánh mới như bánh Tô, bánh xốp, bánh phô mai hay bánh Lưu Sa chính là nỗ lực để trân trọng và làm cho mỗi mùa trung thu thêm trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, những dòng bánh truyền thống của Lafeve năm nay có thể khiến khách hàng trầm trồ với màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng. Lớp áo mới mà Lafeve thiết kế không chỉ phảng phất nét cổ điển, truyền thống mà còn ẩn hiện những chi tiết thẩm mỹ, sang trọng, để mỗi chiếc bánh không chỉ là một món ăn thượng hạng mà còn là món quà tinh tế, gửi gắm tình yêu thương đến gia đình, bạn bè.

Không chỉ tạo điểm nhấn nhờ bộ lễ hộp, mỗi món quà còn mang những cái tên riêng đặc sắc, mộc mạc, hoa mỹ để tăng thêm ý nghĩa khi trao tặng.

Đó là Dạ Nguyệt Hồng Hương tặng người tri kỷ, Hạnh phúc sum vầy cho gia đình yên ấm, Hoàng Kim Phồn Vinh cho thâm giao gắn kết, cầu chúc hòa thuận hay Ngọc Đường Phú Quý cho viên mãn, tròn đầy.

 

Trung thu 2020: Chú trọng chất lượng do ảnh hưởng COVID-19 - Ảnh 3.

 

Bộ lễ hộp bánh Trung thu nổi bật của Lafeve

Đằng sau những dòng bánh thơm ngon, bổ dưỡng của Lafeve chính là một tập thể trẻ, năng động, sáng tạo, mang khát khao hoàn thiện những sản phẩm truyền thống trong diện mạo mới cùng những đột phá hương vị.

Nhờ đội ngũ này, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bánh trung thu nói riêng và thực phẩm nói chung.

Với nhà máy có diện tích hơn 14.000 m2 được lắp đặt máy móc thiết bị sản xuất tân tiến, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, công ty đã mời các chuyên gia từ Nhật Bản và Đài Loan để hướng dẫn đội ngũ R&D tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Nhờ vậy, các sản phẩm của Bình Vinh không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn sở hữu mẫu mã bắt mắt, chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trung thu năm nay, thương hiệu bánh Lafeve sẽ xuất hiện từ tháng 8 này ở Takashimaya Việt Nam (Tầng B2 - J Corner) tại 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Là một trong những thương hiệu nổi bật của công ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn, bánh trung thu Lafeve hội tụ những gì tinh túy nhất của dòng bánh trung thu cao cấp. Vì vậy, đây cũng là món quà mà Bình Vinh Sài Gòn dành tặng những khách hàng thân yêu để có một mùa trung thu trọn vẹn, hạnh phúc.

Bánh Trung Thu Lafeve - Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5 Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

ĐT: (028) 3796 2888 Line 3

Website: www.binhvinhsaigon.com.vn

Email: prs@pingroun.com.vn

 

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3