Bánh Trung Thu Lafeve - Món Quà Của Bất Ngờ Và Hạnh Phúc

30/03/2024

Khởi động mùa Trung Thu 2019 với Lafeve

Rằm tháng 8 sắp đến gần, là dịp để bạn trao nhau những chiếc bánh ngọt ngào - món quà ý nghĩa nhất. Hãy cùng  Lafeve chọn cho mình những hộp bánh trung thu đặc sắc, sang trọng để chia sẻ tình thương yêu ấm áp đến với mọi người, mọi nhà trong dịp trăng rằm này nhé!

 

 

 

Bánh trung thu Lafeve – Món quà của bất ngờ và hạnh phúc

     Là một trong những nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhất, Thương hiệu  Lafeve của Công Ty Bình Vinh muốn gửi gắm món quà đầy ắp sự bất ngờ hạnh phúc, lời nhắn gửi yêu thương đến nhiều gia đình trên khắp đất nước. Với sự chân thành đó, Lafeve luôn chú trọng đến từng chi tiết, từ việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp cộng thêm gia công khéo léo trên từng hoa văn thể hiện sự tinh tế mang phong cách hiện đại pha lẫn truyền thống trong mỗi chiếc bánh trung thu Lafeve. Vỏ bánh mỏng bọc nhân bên trong được nướng trong công nghệ tiên tiến, những chiếc bánh màu vàng mềm ngon mang nét đặc trưng với hương vị riêng.

 

   

Với ưu đãi lần này từ  Lafeve, Quý khách hàng có cơ hội sở hữu hộp  bánh Trung Thu Lafeve với hương vị tự chọn theo menu đính kèm, có thể thỏa thích lựa chọn với menu đa dạng hương vị: ngọc châu sa, đậu đỏ, phô mai lưu sa, hạt sen, thập cẩm, gà quay... Hương vị đậm đà và sự hòa trộn tinh tế giữa các loại nguyên liệu sẽ tạo nên một món bánh Trung Thu vô cùng hấp dẫn, có thể làm thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

Bên cạnh những chiếc bánh truyền thống,  Lafeve còn mang đến cho khách hàng loại bánh Lưu Sa độc đáo đầy mới mẻ với nhiều hương vị đa dạng : Hương vị sầu riêng, socola, kim sa, cà phê.. ngọt nhẹ  mà không ngán.

 

 

Bánh Lưu Sa của Lafeve với lớp vỏ ngoài mềm mịn, lớp nhân dẻo bên trong vô cùng đậm đà với nhiều hương vị.

 

 

Lafeve làm nên những chiếc bánh bằng cả tấm lòng với mong muốn vị ngọt ngào sẽ gửi tới bạn như một lời chúc phúc viên mãn đong đầy.

 

Mỗi mùa Trung Thu đến,  Lafeve lại đầu tư những hộp bánh có màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng, đầy tinh tế, Lễ Hộp đầy ắp thông điệp yêu thương gửi tặng.

 

 

 

 

Đội ngũ nghiên cứu không ngừng sáng tạo những công thức cải tiến để làm nên những chiếc bánh có sự kết hợp hài hòa giữa vỏ và nhân, với mong muốn mang đến thông điệp cầu mong cuộc sống này luôn trọn vẹn, viên mãn như ánh trăng ngày rằm trung thu.

Thật không còn gì tuyệt vời bằng việc ngồi quây quần bên người thân, cùng nhau nhâm nhi ly trà nóng ấm, vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những chiếc bánh trung thu có vị thơm ngon đậm đà. Đến với Lafeve, quý khách sẽ tìm thấy những chiếc bánh phù hợp với khẩu vị và sở thích của bản thân, bạn bè, đối tác cũng như hài lòng về chất lượng sản phẩm và cung cách đón tiếp của đội ngũ nhân viên.

Mỗi năm rằm tháng 8 chỉ duy nhất một lần nên hãy tạm gác công việc bận rộn ngoài kia để cùng nhau quây quần bên tết trung thu ấm áp sum vầy bạn nhé!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3