Bánh Dừa Tuyết - Mát Lạnh Cho Ngày Nóng Bức!

30/07/2022

Bánh mát lạnh cho ngày nóng bức, với sự kết hợp của đậu xanh, đậu đỏ, kem, sữa, dừa..nguyên liệu vô cùng phong phú, dinh dưỡng.. tạo nên chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt, sang trọng...

 

 

Sự phối hợp mới lạ của nhân đậu đỏ nồng nàn cùng nhân đậu xanh béo ngọt, hòa quyện cùng lớp da trắng dai dai, mềm thơm, phủ bên ngoài là lớp dừa sấy vàng thơm trộn lẫn cùng những hạt mè giòn tan, bánh hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng cảm nhận tươi mới, mát lạnh, khẩu vị ngon tuyệt và sự tiện lợi khi sử dụng.

 

 

Bánh được tạo ra bắt nguồn từ ý tưởng của bánh mochi truyền thống của Nhật bản. Nhưng đặc biệt hơn với sự phối hợp mới lạ của nhân đậu đỏ nồng nàn cùng nhân đậu xanh béo ngọt, hòa quyện cùng lớp da trắng dai dai, mềm thơm, phủ bên ngoài là lớp dừa sấy vàng thơm trộn lẫn cùng những hạt mè giòn tan, bánh hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng cảm nhận tươi mới, mát lạnh, khẩu vị ngon tuyệt và sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra với hình dáng 3 lớp nhân được cuộn bên trong chiếc lá xanh xanh làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn.

 

 

Trong các buổi tiệc hay các buổi giao lưu gặp gỡ bạn bè người thân, bên cạnh các món khai vị, chiên, xào,… thì các món ăn tráng miệng cũng cũng là một phần không thể thiếu. Bánh Dừa Tuyết là một sản phẩm mới mà Công Ty Bình Vinh muốn gửi đến các bạn. Bạn có thể thưởng thức sản phẩm trong lúc hàn huyên cùng bạn bè vừa tận hưởng sự mát lạnh, thơm ngon, ngọt dịu của món bánh dừa tuyết, một sản phẩm mới độc đáo của chúng tôi.

   Hiện nay, nền ẩm thực được xem là sự kết hợp tinh túy của những món ăn được đầu tư cả về hương vị lẫn phong cách trình bày. Và Bánh Dừa Tuyết hội tụ tất cả những điều đó , vì thế các bạn hãy thưởng thức món bánh tuyệt vời này nhé!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3