Bánh Trung thu Lafeve cho đêm trăng rằm ấm áp và trọn vẹn

30/03/2024

Bánh Trung thu Lafeve cho đêm trăng rằm ấm áp và trọn vẹn

Tết Trung thu là Tết đoàn viên, là nét đặc sắc trong văn hóa truyền thống của người Việt. Đây cũng là dịp mỗi người thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, biết ơn, tri ân đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác.

Theo phong tục Việt, mọi người thường mua bánh Trung thu, trà, rượu để bày mâm cỗ và cúng tổ tiên, kính biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô cùng những người mà bản thân luôn yêu mến và trân trọng.

Bánh Trung thu đã trở thành món quà truyền thống, với kiểu dáng của chiếc bánh tròn đầy như mặt trăng sáng trên cao, thể hiện sự đoàn viên đầy đủ của mọi người trong gia đình, cùng quây quần bên ly trà, chia nhau từng miếng bánh, nói dăm ba câu chuyện đã trở thành ký ức khó quên nhất trong lòng mỗi người. 

Những chiếc bánh Trung thu được xem như một món quà tình thân, tri ân, giúp thắt chặt các mối quan hệ thêm bền chắc, vẹn tròn.

 

Những chiếc bánh Trung thu được xem như một món quà tình thân.

 

Những chiếc bánh Trung thu được xem như một món quà tình thân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh Trung thu lớn và các tiệm bánh handmade tràn ngập trên nhiều trang mạng tạo nên thị trường bánh vô cùng nhộn nhịp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bánh Trung thu đặc sắc trong hương vị, độc đáo trong thiết kế thì thương hiệu bánh Lafeve là một gợi ý hấp dẫn mùa trăng tròn năm nay.

Với tâm niệm mang đến “món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc”, thương hiệu bánh Trung thu Lafeve đã cho ra đời những bộ lễ hộp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, bắt mắt và sang trọng, thích hợp dành tặng cho mọi đối tượng từ gia đình, bạn bè đến khách hàng, đối tác.

Thấu hiểu tấm lòng “vàng” muốn gửi trao món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc, mỗi bộ lễ hộp của Lafeve đều được thiết kế với những màu sắc, kiểu dáng khác nhau chứa đựng những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

Bên cạnh đó, để phù hợp với nhu cầu tặng quà của từng cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp số lượng bánh và lựa chọn nhân bánh trong mỗi lễ hộp của Lafeve cũng sẽ được tuỳ biến linh hoạt, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua.

 

Bánh Trung thu của Lafeve có nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn như việt quất, phô mai...

 

Bánh Trung thu của Lafeve có nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn như việt quất, phô mai...

Mùa bánh Trung thu 2020, Lafeve đã tung ra nhiều dòng sản phẩm vô cùng nổi bật như: Bánh phô mai Pháp với hương vị mới lạ, thơm ngon, khẩu vị đa dạng như dâu, phô mai, việt quất; dòng bánh đào sơn dành cho thiếu nhi với hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương.

Bên cạnh đó là các dòng bánh lưu sa, bánh trung thu truyền thống với khẩu vị mặn ngọt đa dạng gợi nhớ hương vị trung thu đầy ấm áp… Các loại bánh Trung thu tạo hình độc đáo của Lafeve cũng rất sáng tạo, đầy sức quyến rũ. 

Mỗi lễ hộp với những cái tên mỹ miều chứa đựng tinh hoa ẩm thực và giá trị tinh thần sâu sắc, là món quà ý nghĩa cho đêm trăng rằm như: lễ hộp Ánh trăng; lễ hộp Dạ nguyệt hồng hương; lễ hộp Hạnh phúc sum vầy; lễ hộp Đoàn viên; lễ hộp Ngọc đường phú quý; lễ hộp Cổ ngọc vinh hoa; lễ hộp Vọng nguyệt chi giao… 

 

Bộ lễ hộp bánh Trung thu nổi bật của Lafeve

Bộ lễ hộp bánh Trung thu nổi bật của Lafeve

Thấu hiểu tâm lý người dùng, Lafeve tung ra các sản phẩm với phân khúc giá từ 150.000 đồng - 1,5 triệu đồng/hộp, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra các lựa chọn phù hợp: Mua dùng cho gia đình, biếu, tặng… Ngoài các sản phẩm đặc biệt cho ngày Tết Trung thu, thương hiệu còn có dòng bánh Tô mở bán quanh năm.

Đây là món bánh rất được ưa chuộng tại Đài Loan với phần vỏ bánh xốp, kết hợp phần nhân trái cây tươi mát đa dạng về khẩu vị như: Bánh Tô thơm (dứa), Bánh Tô dưa lưới, việt quất, xoài… thích hợp với khẩu vị người Việt.

Tiêu chí hàng đầu mà nhãn hàng quan tâm là sức khỏe cho người dùng. Công ty đã nhận các chứng chỉ quốc tế và trong nước về an toàn, vệ sinh thực phẩm, đồng thời luôn đảm bảo nghiêm ngặt các quy trình sản xuất để mang đến những sản phẩm ngon, chất lượng cho quý khách hàng.

Bánh Trung thu Lafeve sẽ được bán từ giữa tháng 8/2020 tại Tp.HCM ở Takashimaya ViệtNam (Tầng B2 - J Corner), Địa Chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bánh Trung Thu Lafeve - Công Ty TNHH MTV  Thực Phẩm Bình Vinh Sài
Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5 Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện
Củ Chi, TP.HCM.

ĐT: (028) 3796 2888 Line 3

Website: www.binhvinhsaigon.com.vn

Email: prs@pingroun.com.vn

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3