Bánh Trung thu Lafeve – Món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc

17/09/2020

Tết Trung thu là một phong tục không thể thiếu và rất có ý nghĩa đối với văn hóa người Việt. Là ý nghĩa của sự chăm sóc, hiếu thảo, biết ơn của mình đến mọi người xung quanh.

 

Bánh Trung thu Lafeve – Món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc - Ảnh 1.

 

Theo phong tục Việt, mọi người thường mua bánh Trung thu, trà, rượu để bày mâm cỗ và cúng tổ tiên, kính biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô cùng những người mà bản thân luôn yêu mến và trân trọng. Bánh Trung thu đã trở thành món quà truyền thống, với kiểu dáng của chiếc bánh tròn đầy như mặt trăng sáng trên cao, thể hiện sự đoàn viên đầy đủ của mọi người trong gia đình, cùng quây quần bên ly trà, chia nhau từng miếng bánh, nói dăm ba câu chuyện đã trở thành ký ức khó quên nhất trong lòng mỗi người.

Những chiếc bánh Trung thu vào lúc này được xem như một món quà tình thân, tri ân, giúp thắt chặt các mối quan hệ thêm bền chắc, vẹn tròn.

 

 

Với tâm niệm mang đến "món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc", thương hiệu bánh Trung thu Lafeve đã cho ra đời những bộ lễ hộp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, bắt mắt và vô cùng sang trọng, thích hợp dành tặng cho mọi đối tượng từ gia đình, bạn bè đến khách hàng, đối tác. Thấu hiểu tấm lòng "vàng" muốn gửi trao món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc, mỗi bộ lễ hộp của Lafeve đều được thiết kế với những màu sắc, kiểu dáng mang những thông điệp, ý nghĩa đặc biệt nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó, để phù hợp với nhu cầu tặng quà của từng cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp số lượng bánh và lựa chọn nhân bánh trong mỗi lễ hộp của Lafeve cũng sẽ được tùy biến linh hoạt, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người mua.

Mùa Trung thu năm nay, Lafeve cho ra mắt những bộ lễ hộp thuộc dòng cao cấp, với phong cách thiết kế "phảng phất" nét cổ điển nhưng vẫn nổi bật bởi tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong từng chi tiết. Điển hình là ba loại Lễ hộp: Dấu Ấn Thời Gian, Ngọc Đường Phú Quý và Cổ Ngọc Vinh Hoa, hiện đang nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều khách hàng.

Lễ hộp Dấu Ấn Thời Gian với thiết kế cao cấp, gồm ba tầng bắt mắt, mới lạ và cực kì sang trọng. Mang đậm tính thẩm mỹ cùng nét cổ điển đầy hoài niệm, nhấn nhá chút hồn quê, chắc chắn sẽ làm nao lòng những người con xa nhà, luôn mong đợi ngày đoàn viên.

 

Bánh Trung thu Lafeve – Món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc - Ảnh 3.

Lễ hộp Dấu Ấn Thời Gian

 

Lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý được thiết kế hai tầng cùng họa tiết mộc lan trắng nổi bật, tượng trưng cho ánh trăng tinh khiết. Lễ hộp mang ý nghĩa khi trao tay nhau hộp bánh này là mang cả tâm tình gửi gắm đến người thương!

 

Bánh Trung thu Lafeve – Món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc - Ảnh 4.

Lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý

 

Lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với sự sang trọng bắt mắt đến từ mẫu mã được thiết kế cực kỳ tinh xảo. Lễ hộp bao gồm 4 tầng, sử dụng tông đỏ đen đan xem làm chủ đạo, hoa văn cắt laser tinh tế. Màu sắc và thiết kế đều hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đây sẽ là món quà thượng hạng, điểm chút trân tình, trao yêu thương giúp thắt chặt tình bằng hữu, khiến niềm vui Trung thu nhân lên bội phần.

 

Bánh Trung thu Lafeve – Món quà của sự bất ngờ và hạnh phúc - Ảnh 5.

Lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa

 

Mỗi một sản phẩm bánh trung thu của Lafeve đều được thực hiện một cách công phu, kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp làm bánh thủ công truyền thống và dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, những nghệ nhân của Lafeve đã tỉ mỉ lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên cao cấp nhất theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, để trao đến tay khách hàng là những sản phẩm bánh trung thu Lafeve mang tầm vóc "thượng hạng". Giúp người tiêu dùng vừa hài lòng vì hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo được tính an toàn thực phẩm, xứng đáng là một món quà ý nghĩa để trao tặng cho những người mình luôn trân quý!

Song song với việc chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Lafeve còn đặc biệt dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác, đại lý, khách sỉ của mình như: mức chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng, tùy chọn bánh theo combo, cam kết theo đúng tiến độ hợp đồng…

 

Quý khách có nhu cầu trở thành đại lý của thương hiệu bánh Trung thu Lafeve, vui lòng liên hệ theo thông tin:

Bánh Trung thu Lafeve - Công ty TNHH Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5, Đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3796 2888 (#3)

Email: prs@pingroun.com.vn

 

Nguồn: Tuoitre.vn
https://tuoitre.vn/banh-trung-thu-lafeve-mon-qua-cua-su-bat-ngo-va-hanh-phuc-20190802162846947.htm

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3