Bánh Trung thu Lafeve: Sang trọng và đẳng cấp cùng “bộ cánh” mới

30/03/2024

Trong những năm gần đây, bánh Trung thu đã ngày càng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn bởi sự đầu tư kĩ lưỡng của các thương hiệu…

Bánh Trung thu ngày nay không chỉ đơn thuần là món bánh được dùng để cúng và thưởng thức vào những dịp trăng rằm nữa. Mà nó còn là tinh hoa ẩm thực Việt, mang trên mình những thông điệp ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Thương hiệu bánh Trung thu Lafeve được thành lập bởi Công ty TNHH Thực phẩm Bình Vinh Sài Gòn, thuộc Tập đoàn PingGroun năm 2010. Lafeve bao gồm các dòng bánh trung thu từ truyền thống đến hiện đại: bánh nướng, bánh xốp, bánh lưu sa, bánh vị trà, bánh đào sơn và một số dòng nhiệt độ thường.

Sở hữu nhà máy hơn 14.000 m2, được lắp đặt máy móc thiết bị sản xuất tân tiến và quy tụ đội ngũ quản lý ưu tú nhiều kinh nghiệm, Lafeve luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu sáng tạo và phát triển nhiều sản phẩm mới có hương vị đặc sắc, đạt chuẩn chất lượng cho người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng cường khả năng phát triển sản phẩm, công ty đã đặc biệt thuê các chuyên gia từ Nhật Bản và Đài Loan để hướng dẫn đội ngũ R&D tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ngoài ra, với tiêu chí chú trọng đến sức khoẻ người tiêu dùng, Lafeve đã thắt chặt việc kiểm tra, tuân thủ các quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu đầu vào một cách nghiêm ngặt nhất, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt đối. Bên cạnh đó, các mẫu bánh Trung thu của Lafeve đều được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP, Halal, FDA Hoa Kỳ...

Mùa Trung thu năm nay, Lafeve cho ra mắt những bộ lễ hộp thuộc dòng cao cấp, với phong cách thiết kế “phảng phất” nét cổ điển nhưng vẫn nổi bật bởi tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong từng chi tiết. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân hoặc tổ chức đang tìm kiếm một món quà vừa đảm bảo chất lượng vừa thể hiện sự đẳng cấp, đầy “mãn nhãn” cho người được tặng.

Lễ hộp Dấu Ấn Thời Gian với thiết kế cao cấp, gồm ba tầng bắt mắt, mới lạ và cực kì sang trọng. Mang đậm tính thẩm mỹ cùng nét cổ điển đầy hoài niệm, nhấn nhá chút hồn quê, chắc chắn sẽ làm nao lòng những người con xa nhà, luôn mong đợi ngày đoàn viên.

 

 

Lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý được thiết kế hai tầng cùng hoạ tiết mộc lan trắng nổi bật, tượng trưng cho ánh trăng tinh khiết. Lễ hộp mang ý nghĩa khi trao tay nhau hộp bánh này là mang cả tâm tình gửi gắm đến người thương!

 

(Hình ảnh lễ hộp Ngọc Đường Phú Quý)

 

Lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với sự sang trọng bắt mắt đến từ mẫu mã được thiết kế cực kỳ tinh xảo. Lễ hộp bao gồm 4 tầng, sử dụng tông đỏ đen đan xem làm chủ đạo, hoa văn cắt laser tinh tế. Màu sắc và thiết kế đều hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đây sẽ là món quà thượng hạng, điểm chút chân tình, trao yêu thương giúp thắt chặt tình bằng hữu, khiến niềm vui Trung thu nhân lên bội phần.

 

Hình ảnh lễ hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa)

 

Mỗi hộp bánh Trung thu Lafeve là sự kết tinh từ kinh nghiệm, sự sáng tạo của những người nghệ nhân làm bánh cùng dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp. Sẽ thay thế cho những lời chúc may mắn, sức khoẻ và thịnh vượng dành cho người nhận. Lafeve đã thổi một luồng gió mới cho thị trường bánh Trung thu năm nay bằng những sản phẩm cùng thông điệp nhận diện rất tinh tế và sang trọng. Hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng Việt những cảm nhận mới, giá trị mới của bánh Trung thu Việt.

Hiện nay, Lafeve đang có chương trình đặc biệt, dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác, đại lý, khách sỉ của mình như: mức chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng, tuỳ chọn bánh theo combo, cam kết theo đúng tiến độ hợp đồng,... 

 

Nếu có nhu cầu trở thành đại lý của thương hiệu bánh Trung thu Lafeve, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Bánh Trung thu Lafeve - Công ty TNHH Bình Vinh Sài Gòn
Địa chỉ: Lô C4-5, Đường D4 KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (028) 3796 2888 (#3)
Email: prs@pingroun.com.vn

 

Nguồn: Baodautu.vn

https://baodautu.vn/banh-trung-thu-lafeve-sang-trong-va-dang-cap-cung-bo-canh-moi-d104993.html

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3