Bánh Trung Thu Lưu Sa - Lạ Mà Ngon !

30/03/2024

Chẳng còn mấy ngày nữa là là một mùa Trung Thu rộn ràng mới lại bắt đầu, gia đình quây quần bên nhau đón đợi tết đoàn viên. Bánh Trung Thu là món quà không thể thiếu trong ngày trọng đại này.

Nếu như ngày trước chỉ có loại bánh trung thu nướng truyền thống, thì ngày nay các nghệ nhân làm bánh đã nghiên cứu và tinh chế ra nhiều loại bánh độc đáo, hương vị đa dạng tinh tế.

Đến với Trung Thu 2019, Lafeve cho ra mắt dòng Bánh Lưu Sa, với hương vị hoàn toàn mới lạ. Lưu Sa là một cái tên ví von, với ý nghĩa là dòng chảy của cát, bánh có lớp vỏ ngoài mềm mịn, bẻ bánh ra, phần nhân sẽ chảy ra nhẹ nhàng tựa như dòng cát, nhân Lưu Sa không quá loãng và không quá đặc, với vị ngọt nhẹ, ăn hoài không ngán. 

 

 

Khác với bánh trung thu truyền thống làm từ nhân trứng muối, Bánh Lưu Sa cũng có 2 phần là vỏ và nhân như bánh bao truyền thống nhưng sự khác biệt của bánh chính là sự cách tân đặc biệt về kiểu dáng, tiếp theo là phần nhân được làm với những nguyên liệu mới: nhân sầu riêng, trứng, sữa, chocolate..

Cùng tìm hiểu một chút về 4 loại bánh của dòng Lưu Sa năm nay nhé:

Bánh sầu riêng Lưu Sa: Khám phá hương vị mới lạ cùng bánh Sầu Riêng Lưu Sa, sử dụng 100% nguyên liệu sầu riêng tươi ngon tại Việt Nam. Vỏ bánh mềm cùng với lớp nhân lưu sa sánh mịn hòa quyện trong hương vị sầu riêng thơm lừng – ngọt ngào. Chạm khẽ một chút thôi là tan chảy rồi, món bánh khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến .

 

 

Những chiếc bánh nhỏ xinh, biểu tượng thỏ ngọc cùng trăng với mong muốn mang lại sự an lành, sung túc.

 

Bánh Kim Sa: Hấp dẫn bởi vị béo của trứng và sữa hòa quyện vào nhau cùng với lớp vỏ bánh vàng tươi, sang trọng là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo, tạo nên mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Nhâm nhi một tách trà hoa nhài nóng ấm cùng với Bánh Kim Sa vào tiết trời thu se lạnh sẽ vô cùng tuyệt vời !

 

 

Bánh với vị thơm thơm ngọt ngào của trứng, vị ngậy ngậy của sữa này cực dễ gây nghiện đó ^^.

 

Bánh Socola Lưu Sa: Vị Sô Cô La ngọt ngào cùng với nhân bánh đen tuyền là cả một thế giới đầy bí ẩn thú vị, hương vị đặc trưng khó cưỡng của bánh Sô Cô La Lưu Sa đánh thức những xúc cảm yêu thương!

 

 

Màu sắc đen tuyền sang trọng, họa tiết ánh trăng đoàn viên, ấm áp.

 

Bánh Cà Phê Lưu Sa: Sự kết hợp mới mẻ từ những hạt cà phê rang xay thơm lừng tạo nên sản phẩm Bánh Cà Phê Lưu Sa hoàn hảo với hương vị vô cùng độc đáo song vẫn giữ nét đặc trưng của bánh khiến cho người dùng lưu luyến mãi không thôi!

 

 

Cuộc sống của mỗi người dường như trở nên ý nghĩa hơn khi cả gia đình được quây quần bên nhau, tạm gác những bộn bề của cuộc sống, cùng nhau nhâm nhi trà bánh, tận hưởng không khí sum họp, đón đợi tết đoàn viên.

Nếu như phong vị truyền thống đã quá cũ với bạn thì hãy “đổi gió”, nhanh chóng thử ngay những loại Bánh Lưu Sa mới lạ này để có một Trung thu vừa cổ điển vừa tươi mới nhé!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3