Bánh Trung thu vị trà của Lafeve

17/09/2020

Từ lâu, truyền thống ăn bánh Trung thu, thưởng trà ngắm trăng đã trở thành nét văn hóa đẹp của người Việt. Bánh có thể kết hợp với nhiều loại thức uống khác nhau, nhưng có lẽ chỉ với ly trà nóng mới làm vị thơm ngon của bánh đúng điệu. Hình ảnh chiếc bánh đặt bên cạnh ấm trà nóng nghi ngút khói quen thuộc với biết bao thế hệ. 

Với bánh Trung thu Lafeve, bạn có thể kết hợp với từng vị trà khác nhau, đem đến những cảm nhận tinh tế, giao thoa giữa hương của trà, vị của bánh. Giây phút thưởng thức đem lại cảm giác thư giãn.  

 

 

Bánh Trung thu Lafeve. 

 

Qua đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân, những chiếc bánh Lafeve chế biến chăm chút, tỉ mỉ từ bên ngoài đến nhân bên trong. Thương hiệu sở hữu 3 loại bánh kết tinh từ 3 loại trà: Hồng Trà Cổ Vị, Trà Ô Long Kim Tuyên và Trà Lài đem đến cho người thưởng thức những hương vị đậm đà, đặc trưng.

Bánh Trung thu Trà Lài: mang chút hoài niệm cổ xưa cùng mùi thơm thoang thoảng của hoa lài cùng lớp bột bánh mềm mịn, ngọt ngào, đậm đà. 

Bánh Trung thu Trà Ô Long Kim Tuyên: với vỏ và nhân bánh được làm từ trà ô long tạo nên màu sắc xanh tự nhiên. Bánh với hương vị trà xanh đậm đà đặc trưng quyện cùng đậu xanh, trứng sữa làm nên vị ngọt thơm nhẹ nhàng.  

Bánh Trung thu Hồng Trà Cổ Vị: có vị ngọt ngào xen lẫn chút đăng đắng của trà. 

 


 

Những năm qua, bánh Trung thu Lafeve ghi dấu trên thị trường bởi các sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng. 

 

Đại diện Lafeve cho biết, bánh Trung thu vị trà của thương hiệu là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Dù sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kết hợp nguyên liệu tự nhiên cao cấp nhưng bánh vẫn lưu giữ sự tinh tế, mộc mạc của hương vị truyền thống.

Gần 10 năm qua, bánh Trung thu Lafeve ghi dấu trên thị trường bởi các sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng. Hàng năm, công ty thuê các chuyên gia từ Nhật Bản, Đài Loan để hướng dẫn đội ngũ R&D (nghiên cứu và phát triển) tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh đó, các mẫu bánh Trung thu của Lafeve quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005‬, HACCP, Halal, FDA, Mỹ... Quy trình sản xuất siết chặt ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. ‬‬‬‬Không chỉ công nhận, thẩm định của cơ quan chức năng, bánh Trung thu Lafeve được nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước tin dùng. 

Sản phẩm thích hợp làm quà biếu bạn bè, người thân, đối tác.

 

Bánh Trung thu Lafeve chú trọng đầu tư về mặt mẫu mã thiết kế, tỉ mỉ từng chi tiết, đem lại vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng, thích hợp làm món quà tri ân ý nghĩa. Ngoài ra, thương hiệu còn có nhiều loại như: bánh nướng truyền thống, bánh xốp, bánh đào sơn, bánh lưu sa. 

Song song với việc chú trọng đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Lafeve dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác, đại lý, khách sỉ như mức chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng, tuỳ chọn bánh theo combo, cam kết theo đúng tiến độ hợp đồng. 

Nếu có nhu cầu trở thành đại lý của thương hiệu bánh Trung thu Lafeve, liên hệ theo thông tin dưới đây:

Bánh Trung thu Lafeve - Công ty TNHH Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5, đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM

ĐT: (028) 3796 2888 (# 3)

Email: prs@pingroun.com.vn

 

Nguồn: vnexpress.net

https://vnexpress.net/doi-song/banh-trung-thu-vi-tra-cua-lafeve-3956673.html

Lê Nguyễn 

 

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3