Đa dạng hương vị bánh trung thu trong đêm cỗ trăng rằm

17/09/2020

Hương vị truyền thống từ thời cha ông

Nhắc đến bánh trung thu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh nướng, dẻo truyền thống. Bởi nó giúp “đánh thức” và gợi nhớ nét đằm thắm của quê hương. Bánh trung thu truyền thống lấy nguồn nguyên liệu gần gũi, giản dị như đỗ xanh, thịt lợn, lá chanh, lạc, vừng, hạt dưa, mứt bí… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ gợi nên nét mộc mạc, đặc trưng làm say lòng không biết bao thế hệ người thưởng thức. Mỗi một chiếc bánh là sự hội tụ của cả một bầu thiên nhiên đất trời trong lành, tươi sáng và tinh khôi. Vì thế, bánh trung thu truyền thống chính là hương vị tìm về với những nguyên liệu tự nhiên nhất của quê hương đất Việt.

 

 

Nếu Tết nguyên đán có bánh chưng, bánh dầy, Tết hàn thực có bánh trôi, bánh chay, Tết đoan ngọ có bánh tro, bánh ú, thì Tết trung thu nhất định phải có bánh trung thu truyền thống. Bởi nếu thiếu đi hương vị đặc biệt của thứ bánh trông trăng tượng trưng cho sự đoàn viên, hạnh phúc này thì ngày Tết trung thu sẽ không còn vẹn nguyên ý nghĩa nữa.

Luồng gió mới cho bánh Trung thu Việt

Ngày nay, việc trao tặng nhau chiếc bánh trở nên quá thông dụng, nhiều gia đình gần như bị “bội thực” với vị bánh trung thu truyền thống, thậm chí “chỉ cần nhìn cũng no”. Cuộc sống ngày càng hiện đại, mâm cỗ đêm rằm trung thu cũng trở nên phong phú và trang trọng hơn nhờ có sự góp mặt của các loại bánh lạ miệng, đẹp mắt. Dễ dàng nhận thấy, những năm gần đây “cơn sốt” bánh Trung thu “tươi, độc, lạ” nổi lên ở khắp mọi nơi. Điển hình là các loại: bánh trung thu rau câu, bánh trung thu kim sa, bánh trung thu kem lạnh, bánh trung thu 3D, bánh trung thu ăn kiêng,… Các loại bánh này tuy hạn sử dụng khá ngắn nhưng lại đánh trúng vào tâm lý thích mới lạ của giới trẻ cũng như nhu cầu giảm ngọt, ít béo của đại đa số người mua hiện nay nên luôn trong tình trạng “cháy hàng” vào những dịp cận trăng rằm.

 

          

 

Lafeve – Sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại

Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như phát huy thế mạnh về ngành hàng bánh trung thu, trong hơn 10 năm qua, thương hiệu Lafeve nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh cao cấp và vì sức khoẻ người tiêu dùng. Với đa dạng các dòng bánh trung thu từ truyền thống đến hiện đại: bánh nướng, bánh xốp, bánh lưu sa, bánh vị trà, bánh đào sơn.

Nói đến Lafeve là nói đến sự sáng tạo, đổi mới, không ngừng cho ra đời những dòng bánh mới bởi đội ngũ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm trong nước và Đài Loan. Đồng thời, Lafeve còn đầu tư riêng một bộ phận kiểm định chất lượng, nhằm đảm bảo chặt chẽ độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu cao cấp và tuyệt hảo nhất từ tự nhiên, những chiếc bánh Lafeve luôn mang đến cho người tiêu dùng không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mớ, dịu dàng, mà vẫn luôn đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng.

 

 

 

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, đặc biệt Lafeve còn sở hữu những bộ Lễ hộp được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng, mang những thông điệp ý nghĩa riêng, sẵn sàng “thay lời muốn nói” cho người mua: từ những người con xa nhà mong ước ngày đoàn tụ cùng gia đình, những người cháu luôn muốn ông bà, cha mẹ khoẻ mạnh, sự trân trọng giữa những người bằng hữu, tri kỉ thân thiết nhiều năm,…cho đến lời tri ân sâu sắc tới các Quý đối tác, khách hàng, những người đồng nghiệp luôn “đồng cam cộng khổ”!

Đại diện thương hiệu Lafeve cho biết: “Bên cạnh việc liên tục phát triển thêm nhiều hương vị, thay đổi thiết kế bao bì thì vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những chiếc bánh ngon về vị, đậm đà về chất và an toàn với sức khỏe”.

Song song với việc chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Lafeve còn đặc biệt dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác, đại lý, khách sỉ của mình như: mức chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng, tuỳ chọn bánh theo combo, cam kết theo đúng tiến độ hợp đồng,... Nếu có nhu cầu trở thành đại lý của thương hiệu bánh trung thu Lafeve, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

 

Bánh trung thu Lafeve - Công ty TNHH Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: Lô C4-5, Đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM.

ĐT: (028) 3796 2888 (#3)

Email: prs@pingroun.com.vn

Website: http://binhvinhsaigon.com.vn

 

Nguồn: laodong.vn

https://laodong.vn/kinh-te/da-dang-huong-vi-banh-trung-thu-trong-dem-co-trang-ram-746984.ldo

 

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3