Lafeve được bình chọn Top Thương Hiệu bánh Trung Thu được yêu thích

30/03/2024

 

Năm nay, thị trường bánh trung thu trong nước hết sức sôi động, với khá nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi trội, các nhà sản xuất bánh trung thu đã rất nhanh nhạy khi bắt kịp xu thế ẩm thực mới để cho ra đời các sản phẩm bánh vô cùng phong phú, đặc sắc.

Kết thúc mùa trung thu 2017, Lafeve vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những Top Thương Hiệu bánh được yêu thích nhất trung thu 2017

Theo bình luận từ trang Foody.vn

Thương hiệu bánh trung thu Lafeve của CÔNG TY TNHH BÌNH VINH SÀI GÒN được bình chọn đứng thứ 2 được yêu thích trong mùa trung thu này. Tuy có tuổi đời ít hơn các thương hiệu khác, song Lafeve có ưu thế nổi trội bởi sự mới lạ, cả về chất lượng và mẫu mã thiết kế lễ hộp.

Trang thoibao.today cũng nhận xét về lafeve một cách rất tích cực.

Bánh Trung Thu Lafeve là một cái tên không thể không nhắc đến trên thị trường bánh trung thu cao cấp hiện nay, với thiết kế hộp đặc sắc, cùng với chứng nhận bánh đạt chuẩn chất lượng bánh thượng hạng, mới lạ.

Bên cạnh dòng bánh nướng truyền thống, năm nay Lafeve ra mắt dòng bánh lưu sa, với sự cách tân đặc biệt về kiểu dáng, nguyên liệu mới: nhân phomai, trứng, sữa, chocolate..

 

 

Lafeve luôn hi vọng sẽ luôn luôn đồng hành cùng mọi người trong những năm tiếp theo, với mong muốn góp phần mang lại một mùa trung thu ấm áp, yêu thương!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3