Lafeve - Hành Trình Trao Gửi Yêu Thương

17/09/2020

 

Không khí trung thu đang dần chớm nở khắp mọi nẻo đường, phố xá bắt đầu nở rộ lồng đèn, pháo hoa.. Đoàn từ thiện của Bình Vinh lại tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng nhân ái, gom góp chút niềm vui, sẻ chia đến những mảnh đời bất hạnh, chào đón một mùa tết đoàn viên ấm áp vui tươi!

   Mở đầu chương Trình, Nhóm Từ Thiện Bình Vinh có mặt tại Mái Ấm Thiên Phúc, ngụ tại 37B Đường Số 33 Ấp Tân Thạnh, Xã Tân Thông Hội, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Mái ấm đang nuôi dưỡng các em từ 4 đến 18 tuổi mồ côi hoặc mắc bệnh như khiếm thính, bại não, bệnh down… Trung thu năm nay niềm vui gấp bội khi các em đã có được mái nhà che mưa nắng với chút tiện nghi!

 

 

Mặc dù thiệt thòi hơn những đứa trẻ cùng lứa nhưng các em nhỏ ở mái ấm Thiên Phúc vẫn lạc quan, nở nụ cười thật tươi đón đoàn tình nguyện bằng những bài hát vui tươi, các tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa.

 

 

 

Các bé vui vẻ, hào hứng, thể hiện những tiết mục văn nghệ cùng các thành viên trong nhóm!

 

Mong các em luôn mạnh khỏe,  gặp được nhiều mạnh thường quân  giúp đỡ để các em có được một tương lai tươi sáng.

Tiếp theo, Nhóm Từ Thiện Bình Vinh có mặt tại Mái Ấm Hoa Hồng, ngụ tại 386 Tỉnh lộ 8, Ấp 3A, Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

 

 

Mái Ấm do các nữ tu dòng Đa Minh Lạng Sơn, thành lập từ năm 2004. Đây là địa điểm chăm nuôi các cháu bé mồ côi, tàn tật, bại não… đã bị chính gia đình bỏ rơi. Mái ấm Hoa Hồng này sinh hoạt nhờ vào quỹ ít ỏi của nhà dòng và sự đóng góp của ân nhân trong và ngoài nước. Vì thế nên tài chính rất eo hẹp.

Tại đây, Bình Vinh nhận được đón chào sâu sắc của các Thành Viên Mái Ấm. Đến nơi, ai nấy cũng xúc động, thương cảm cho những mảnh đời bất hạnh của các em nhỏ.

Một số hình ảnh tại đây:

 

 

 

 

 

 

Đại diện Bình Vinh gửi lời thăm hỏi, chúc các Sơ luôn mạnh khỏe, và chăm sóc các bé thật tốt, cùng đón một mùa trung thu đoàn viên đầy ấm áp.

 

Chia tay Mái Ấm Hoa Hồng, Bình Vinh đến với Trường Nuôi Dạy Trẻ Em Khuyết Tật Huyện Củ Chi, nơi đây gần như tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài, trường nuôi dạy các em học sinh khiếm khuyết. Bất cứ ai ghé ngang qua Củ Chi vào thăm ngôi trường này sẽ không thể cầm lòng với những ánh mắt ngây thơ của các học sinh, cũng như khó tin được có những giáo viên đầy trìu mến, yêu thương đến vậy. Một nơi thiếu thốn nhiều thứ nhưng lại chứa đầy tình người mà khó nơi nào có được. Bình vinh đã có một buổi giao lưu vô cùng ý nghĩa tại đây, gửi tặng các em học sinh những hộp bánh nho nhỏ, mong chút niềm sẻ chia, chúc các em vượt khó để học tập tốt, chúc Quý Thầy Cô dồi dào sức khỏe để đồng hành cùng các em trong chuyến hành trình cuộc đời đầy gian nan.

 

 

 

 

 

 

“Chuyến đi từ thiện nào cũng là nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái, khi thấy những mảnh đời bất hạnh mới biết mình giàu có và may mắn biết chừng nào…”.

Chúc các em nhỏ mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc, mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trên chặng đường dài sắp tới để chào đón một tương lai tươi sáng nhất!

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3