Lễ Hộp Bánh Trung Thu Lafeve

30/03/2024

Trung Thu đang đến gần, là dịp để gia đình ngồi quây quần bên nhau, cùng thưởng thức tách trà xanh ấm áp với miếng bánh trung thu ngọt ngào. Việc tặng bánh trung thu là sự bày tỏ và thắt chặt mối quan hệ thâm giao, chiếc bánh Trung Thu truyền đạt thông điệp yêu thương của bạn một cách hoàn hảo nhất đến với mọi người. Đến với Trung Thu này, cùng với các loại bánh truyền thống ngon và được ưa chuộng, Lafeve  ra mắt thêm nhiều loại bánh mới cùng với các Lễ Hộp thiết kế tinh xảo, sang trọng.

Sau đây là một vài gợi ý cho bạn để lựa chọn Lễ Hộp Bánh Trung Thu dành tặng người thân nhé!

 

1. Lễ Hộp Bánh Tô

Món bánh rất được ưa chuộng tại Đài Loan, lớp vỏ ngoài xốp kết hợp nhân trái cây tươi mát đa dạng khẩu vị, bánh dẻo mềm cùng với hương thơm tự nhiên. Tất cả hòa quyện tạo nên món bánh thơm ngon đậm vị khiến ai ăn một lần đều nhớ mãi!

 

2. Lễ Hộp Ánh Trăng

Thiết kế hộp với gam màu vàng dịu nhẹ, đơn giản mà tình tế, ánh trăng khắc họa hình ảnh quen thuộc trong ngày tết trung thu với không khí rộn ràng, ấm áp. Vừa ngắm trăng vừa thưởng thức vị ngọt của bánh, ấm áp như lời chúc phúc sung túc giàu sang.

 

3. Lễ Hộp Đoàn Viên

Khoảnh khắc hội ngộ sum vầy bên gia đình trong ngày trung thu ấm áp, nếm thử một miếng bánh, nhâm nhi tách trà nóng, cùng nhau thưởng nguyệt, ngắm nhìn những lồng đèn thắp sáng, Lễ Hộp Đoàn Viên mang đến niềm hân hoan khó tả cho Tết yêu thương càng thêm rộn rã.

 

4. Lễ Hộp Hoa Hảo Trăng Viên

Hoa hảo trăng viên, cuộc hội ngộ bằng hữu trong đêm trăng đầy ắp ngọt ngào ấm áp, bên cạnh những bông hoa khoe sắc nở rộ, quây quần cùng bạn bè trao nhau những miếng bánh ngon, nụ cười hạnh phúc, hàn huyên chuyện đời. Có lẽ đêm trung thu sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên nhất!

 

5. Lễ Hộp Hạnh Phúc Sum Vầy

Thiết kế theo phong cách hiện đại, họa tiết hoa lá màu vàng nổi bên trên nền đỏ cam mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Có gì hơn khi gửi tặng nhau tấm bánh  tâm tình sum vầy đầy ý nghĩa.

 

 

6. Lễ Hộp Dạ Nguyệt Hồng Hương

Gửi lời thương - bánh ngon tặng tri kỷ!  Thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng đầy ý nghĩa.  Lễ hộp với tông hồng chủ đạo, điểm xuyến chút yêu thương e ấp, gửi gắm đong đầy hạnh phúc. Tết trung thu không chỉ là tết sum vầy mà còn là tết của tình yêu.

 

 

7. Lễ Hộp Hoàng Kim Phồn Thịnh

Lễ hộp thiết kế sang trọng quý phái với những đường nét hoa văn cắt laser tinh xảo, sắc đỏ thắm chủ đạo là sự quý phái và đầy quyền năng. Món quà Hoàng Kim Phồn Thịnh sẽ là quà tặng ý nghĩa và cao cấp như lời muốn nói gắn kết thâm giao, cầu chúc hoà thuận, sum vầy và trọn vẹn. 

 

 

8. Lễ Hộp Sắc Đỏ Tình Thân

Niên niên tương phùng – tràn đầy hy vọng, rực rỡ và tràn đầy cảm xúc chứa đựng bên trong là những chiếc bánh ngọt ngào cổ điển. Từng họa tiết và hoa văn trên chất liệu giấy rực rỡ sắc đỏ, điểm xuyết óng ả ánh vàng, như thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương.

 

 

9. Lễ Hộp Sắc Tím Kiêu Sa

Gam màu tím nhẹ nhàng, điểm xuyết làn mây sinh động, tượng trưng cho sự gắn kết yêu thương. Lễ hộp được chăm chút trong từng chi tiết toát lên sự hiện đại trẻ trung, song không kém phần kiêu sa lãng mạn. Trung thu có bánh có trăng là điều tất yếu nhưng lời chúc phúc thật lòng mà chúng ta trao cho nhau mới là điều ý nghĩa nhất.

 

 

10. Lễ Hộp Kim Hoa Ngọc Diệp

Phố phường nhộn nhịp, nhà nhà rộn ràng sắm lễ,  gửi tặng Hộp Quà sắc đỏ vàng óng ánh tươi vui, cùng chúc nhau mùa Trung thu sung túc đủ đầy!
 

 

11. Lễ Hộp Mộc Lan Tím

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nhành mộc lan thanh khiết cùng sắc tím huyền ảo, trang nhã dịu dàng, an nhiên như lời chúc phúc an lành, chia nhau tấm bánh gửi  trọn tình thân!


 

12. Lễ Hộp Dấu Ấn Thời Gian

Một trong những lễ hộp thuộc dòng cao cấp của Lafeve, thiết kế 3 tầng đẹp mắt, mới lạ và sang trọng.  Lễ Hộp Dấu Ấn Thời Gian  như một bước đột phá thể hiện sự sáng tạo độc đáo, không những mang nhiều ý nghĩa về tinh thần mà còn mang ý nghĩa về thẩm mỹ. Phảng phất nét cổ điển nhấn nhá chút hồn quê, tưởng lạ mà quen, chắc hẳn sẽ làm nao lòng những thực khách xa nhà,  nhâm nhi ngọt ngào đón đợi đoàn viên!

 


 

13. Lễ Hộp Ngọc Đường Phú Quý 

Lễ hộp đặc biệt với thiết kế 2 tầng cùng hoạ tiết mộc lan trắng nổi bật  tượng trưng cho ánh trăng nhẹ nhàng, tinh khiết. Lễ hộp mang nét sang trọng, kết hợp màu sắc cổ điển chứa đựng tinh túy của những chiếc bánh thơm ngon, hảo hạng. Hộp bánh Trung Thu trao tay mang cả tâm tình gửi gắm đến người thương!

 

 

14. Lễ Hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa

Đặc sắc hơn cùng Lễ Hộp Cổ Ngọc Vinh Hoa với sự sang trọng bắt mắt đến từ mẫu mã, thiết kế cực kỳ tinh xảo, lễ  hộp gồm 4 tầng với  tông đỏ đen đan xen chủ đạo, hoa văn cắt laser tinh tế. Màu sắc cũng như thiết kế  hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp vốn có. Món quà cao cấp thượng hạng, điểm chút thân tình, trao gửi yêu thương thắt chặt tình bằng hữu, khiến niềm vui Trung thu nhân lên bội phần.

 

 

Với những hộp bánh Trung Thu Lafeve chứa đầy sự gửi gắm tin yêu, đầy ý nghĩa, như lời chúc an lành, gửi gắm đến tất cả mọi người trong mùa Trung Thu ấm áp tình yêu thương.

“ Lafeve – Món Quà Của Bất Ngờ Và Hạnh Phúc”.
 

Chi Tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM BÌNH VINH
  • Địa Chỉ: Lô C4-5 Đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.
  • ĐT: +84 28 3796 2888 Line 25 - Fax: +84 28 3796 2999
  • Web: http://binhvinhsaigon.com.vn/
  • Email: prs@pingroun.com.vn
Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3