Lươn Nhật Sốt Kabayaki

30/03/2024

Được tuyển chọn từ giống Lươn Nhật chất lượng cao thịt tươi ngon, mềm tươi, không mùi tanh. Kết hợp chế biến với nước sốt đặc biệt Kabayaki tạo nên hương vị thơm ngon mới lạ, đặc trưng khó cưỡng lại được cho người thưởng thức.

 

 

Lươn Nhật Sốt Kabayaki hay còn có tên gọi khác là Unagi, Cá Chình, là món ăn tinh túy của Nhật Bản, và vịnh Kasumigaura gần đó cung cấp môi trường sống hoàn hảo cho loại cá này, đưa đến kết quả thu hoạch dồi dào. Phong cách lươn Kabayaki, được chế biến tinh túy, đặc biệt được ưa chuộng. Người ta tin rằng ăn lươn bổ dưỡng giúp chống lại sức nóng mùa hè. Tại Nhật Bản thậm chí còn có một ngày đặc biệt trong mùa hè dành riêng cho việc ăn lươn.

 

 

Lươn là món ăn bổ dưỡng được người Nhật tiêu thụ hàng ngàn năm nay. Lươn Nhật Sốt Kabayaki  là món ăn được đánh giá cao không chỉ vì hương vị của nó mà còn bởi tính bổ dưỡng, giàu đạm, vitamine E, A, khoáng chất… Đây là món ăn truyền thống dùng trong những ngày nắng nóng để cung cấp sức mạnh và sự dẻo dai cũng như là cách giải nhiệt hiệu quả nhất.

 

 

Lươn món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản chẳng kém gì sushi hay sashimi. Chỉ cần thưởng thức một lần bạn cũng sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hấp trước miếng thịt lươn mềm mại, chín vàng, óng ánh.

 

Lươn Nhật Sốt Kabayaki của Bình Vinh Sài Gòn được đóng gói sang trọng, vô cùng tiện lợi.

Chúng tôi có sản phẩm này tại Không chỉ Ngon và  giá bán hợp lý.

Bạn chỉ cần đặt hàng trực tiếp tại website hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi : 028.3962.0193

Chi Tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ : Số 9, Đường 7A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

ĐT: +84 28.3962.0193

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM BÌNH VINH

Địa Chỉ: Lô C4-5 Đường D4 KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

ĐT: +84 28 3796 2888 - Fax: +84 28 3796 2999

Web: http://binhvinhsaigon.com.vn/

Email: prs@pingroun.com.vn

Hotline: 028 3796 2888 - Ext: 3